Jump to content
Sign in to follow this  
Support

Hướng Dẫn: Khôi phục đồ bị mất? (Đề nghị đọc kỹ trước gửi bài)

Recommended Posts

Support

Hướng dẫn khôi phục đồ bị mất

 

*** Bài viết sẽ không được trả lời nếu không làm theo hướng dẫn ***

 

Bạn cần đọc kỹ hưỡng dẫn dưới đây:

 

Tôi đã mất đồ trong trò chơi. Làm thế nào tôi có thể lấy lại nó?

Nếu bạn đã mất bất kỳ món đồ nào trong trò chơi và bạn muốn yêu cầu khôi phục thì bạn phải tạo một chủ đề với các thông tin sau:

  • Tên nhân vật
  • Điều gì đã xảy ra - Mô tả ngắn gọn về những gì đã xảy ra khi món đồ bị mất
  • Khi nào - cung cấp ngày và giờ máy chủ
  • Những gì bạn nghĩ có thể đã xảy ra với món đồ
  • Lập danh sách các vật phẩm bị mất (cung cấp tên vật phẩm chính xác KHÔNG phải cấp độ/age/mĩ)
  • Ảnh chụp màn hình có thể được yêu cầu trong một số trường hợp

 

Quan trọng:

  • Đừng viết Tên Tài Khoản của bạn, chỉ viết Tên Nhân Vật của bạn!
  • Yêu cầu phải được thực hiện trong vòng 1 tuần.

 

Những món đồ thường không được phục hồi: (tuy nhiên, chúng có thể được phục hồi trong một số trường hợp bất thường)

  • Sheltoms khi bạn sử dụng sai công thức mix.
  • Các vật phẩm bị mất do các hoạt động không được hỗ trợ như giao dịch tài khoản, chia sẻ tài khoản và dịch vụ EXP (trừ khi nó chưa được bán hoặc đồng xu/vàng có thể được thu hồi từ đó).
  • Việc ngắt kết nối (DC1/DC2) khỏi máy chủ không được đánh giá là lý do hợp lệ để yêu cầu bồi thường khi EXP bị mất.

    • Người dùng được coi là trách nhiệm đảm bảo kết nối của họ ổn định khi họ đang chơi.

    • Chỉ trong những trường hợp đặc biệt, ví dụ như khi máy chủ gặp sự cố và gây ra sự cố khôi phục, bạn mới đủ điều kiện để khôi phục EXP bị mất nếu chúng tôi có thể suy ra số tiền bị mất bởi nhật ký của chúng tôi.

  • Các vật phẩm có thể xếp chồng lên nhau (ngoại lệ có thể được thực hiện trên cơ sở từng trường hợp cụ thể tùy thuộc vào lượng giá trị bị mất và cách nó bị mất).

  • Các mặt hàng được bán qua cửa hàng cá nhân với giá sai.

  • Các hành động mục từ các hoạt động bình thường ("tai nạn"), ví dụ như để mix/age/skin/v.v.

    • Đối với các mặt hàng skin (sử dụng Glamorous Brush) có những trường hợp ngoại lệ:

      • Việc khôi phục sẽ được cấp cho đồ cao nhất nếu yêu cầu được thực hiện trong vòng 3 giờ kể từ khi hành động.

      • Việc thu hồi sẽ được cấp cho đồ cao thứ hai nếu yêu cầu được thực hiện với 1 giờ hành động.

      • Không có sự phục hồi nào được thực hiện cho bất kỳ mặt hàng nào khác.

    • Không có sự phục hồi khi mix/age, bạn có thể sử dụng Miracle Stone / Marvel Stone để hoàn tác nó.

    • Không phục hồi nguyên liệu chế tạo một vật phẩm.

    • Không có sự phục hồi nào cho việc liên kết Mount hoặc Minion với Stable của bạn.

    • Không có sự phục hồi nào cho việc ràng buộc một Relic.

    • Vô tình bán một mặt hàng cho NPC (tức là NPC'ing một vật phẩm) có thể được phục hồi tối đa 3 tháng sau khi nó xảy ra đối với các vật phẩm có giá trị.

      • Lưu ý: bạn phải có khả năng mua lại một món đồ mà bạn đã bán cho NPC trong vòng 3 giờ sau khi nó xảy ra tại cùng một NPC.

    • Vô tình làm rơi một vật phẩm có thể được phục hồi tối đa 3 tháng sau khi nó xảy ra đối với các vật phẩm có giá trị nếu không có người chơi nào khác nhặt được nó.

      • Nếu một người chơi khác đã nhặt nó, bạn phải ngay lập tức thực hiện Yêu cầu Khôi phục và nếu vật phẩm chưa được bán cho bên thứ ba thì có khả năng nó sẽ được phục hồi. Nếu nó đã được bán nhiều lần thì khó có thể phục hồi được. Nếu người chơi nhặt được vật phẩm của bạn bán nó một cách nhanh chóng, chúng tôi coi đó là một hành động không có thiện chí và bất cứ thứ gì họ thu được từ nó có thể được trao cho bạn thay vào đó (nếu chúng tôi không thể khôi phục giao dịch và khôi phục vật phẩm ban đầu cho bạn nữa). Trường hợp xấu nhất là bạn sẽ không được phục hồi bất cứ thứ gì.

    • Không có sự phục hồi cho bất kỳ hành động mục nào khác không được liệt kê rõ ràng ở đây.

  • Coi sẽ không bị mất vì bất kỳ lý do gì, vì vậy hãy kiểm tra với người chia sẻ của bạn trước khi thực hiện yêu cầu này. Chúng tôi sẽ không cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về giao dịch Coin.

 

Những món quà được phục hồi:

  • Các vật phẩm bị mất do lỗi máy chủ hoặc trò chơi. Ví dụ:
    • Những món đồ đơn giản là biến mất.
    • Các mặt hàng mà bạn đã sử dụng nhưng không có gì xảy ra.
    • Những món đồ mà bạn đã sử dụng nhưng có điều gì đó đã xảy ra mà lẽ ra không nên xảy ra.

 


 

Chụp hình trong trò chơi bằng cách nào?

 

Có 2 cách để chụp hình:

CTRL+END: hình chụp không có thông tin nhân vật và các hiển thị điều khiển

- Lựa chọn này thường được dùng để chụp hình kỷ niệm hoặc tham gia vào các cuộc thi hình hàng tuần Picture of the Week!

 

CTRL+HOME: hình chụp với thông tin nhân vật, ngày và giờ.

- Đây là lựa chọn được sử dụng duy nhất trong các bài viết yêu cầu hỗ trợ từ GM.

- NB.: Bài viết với hình chụp không có ngày và giờ sẽ bị từ chối.

 

Các hình chụp được lưu ở đâu?

 

Cách thứ nhất là mở: <Documents>/Wartale/<number>/save/screenshots/.

Cách thứ hai là: Mở F10 và bấm vào "Mở thư mục lưu trữ" ở góc trên cùng tay phải.

 

Cách gửi hình lên diễn đàn?

 

Có rất nhiều cách mà bạn có thể tham khảo trên mạng, tuy nhiên đây là cách dễ nhất:

  • Sử dụng các trang web tải hình miễn phí như: Imgur hay là imgbb
  • Sau khi hình đã được tải lên thì mở nó ra
  • Bấm chuột phải vào hình sau khi đã mở và chọn "Copy Image Link"
  • Bạn có thể copy đường dẫn trực tiếp vào bài viết và nó sẽ hiển thị hình hoặc bấm vào nút "Insert image from URL" rồi dán đường dẫn vào. (Bạn phải lưu ý đường dẫn hình mà bạn mới copy phải kết thúc với .jpg hoặc .png không là hình sẽ không được hiển thị)
  • GM sẽ không bấm vào bất kể đường dẫn nào bạn gửi trong bài viết

 

  • Like 1
  • Wow 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
Guest
This topic is now closed to further replies.
Sign in to follow this  

News and Updates

×
×
  • Create New...