Jump to content
Sign in to follow this  
Support

Hướng Dẫn: Khôi phục đồ bị mất? (Đề nghị đọc kỹ trước gửi bài)

Recommended Posts

Support

Hướng dẫn khôi phục đồ bị mất

 

*** Bài viết sẽ không được trả lời nếu không làm theo hướng dẫn ***

 

Bạn cần đọc kỹ hưỡng dẫn dưới đây:

 

Tôi đã mất đồ trong trò chơi. Làm thế nào tôi có thể lấy lại nó?

Nếu bạn đã mất bất kỳ món đồ nào trong trò chơi và bạn muốn yêu cầu khôi phục thì bạn phải tạo một chủ đề với các thông tin sau:

  • Tên nhân vật
  • Điều gì đã xảy ra - Mô tả ngắn gọn về những gì đã xảy ra khi món đồ bị mất
  • Khi nào - cung cấp ngày và giờ máy chủ
  • Những gì bạn nghĩ có thể đã xảy ra với món đồ
  • Lập danh sách các vật phẩm bị mất (cung cấp tên vật phẩm chính xác KHÔNG phải cấp độ/age/mĩ)
  • Ảnh chụp màn hình có thể được yêu cầu trong một số trường hợp

 

Quan trọng:

  • Đừng viết Tên Tài Khoản của bạn, chỉ viết Tên Nhân Vật của bạn!
  • Yêu cầu phải được thực hiện trong vòng 1 tuần.

 

Những món đồ thường không được phục hồi: (tuy nhiên, chúng có thể được phục hồi trong một số trường hợp bất thường)

  • Sheltoms khi bạn sử dụng sai công thức.

  • Chuyển nhầm coin/item qua Item Distributor. (Ngoại trừ trường hợp người nhận chưa sử dụng/bán hoặc là đã lâu ngày không truy cập game).

  • Vật phẩm bị mất do các hoạt động không được hỗ trợ như giao dịch tài khoản, chia sẻ tài khoản và dịch vụ EXP (trừ khi vật phẩm chưa được bán hoặc coin/vàng có thể phục hồi).

  • Việc ngắt kết nối (DC1/DC2) khỏi máy chủ không được coi là lý do chính đáng để yêu cầu bồi thường khi EXP bị mất.

    • Người dùng có trách nhiệm đảm bảo kết nối của họ ổn định khi chơi.

    • Chỉ trong những trường hợp đặc biệt, ví dụ như máy chủ bị sập và gây ra sự cố roll back, bạn mới đủ điều kiện để được phục hồi EXP bị mất nếu chúng tôi có thể kiểm trả từ log.

  • Vật phẩm có thể xếp chồng (ngoại lệ có thể được áp dụng tùy từng trường hợp tùy thuộc vào giá trị bị mất và cách thức bị mất).

  • Vật phẩm được bán qua cửa hàng cá nhân với giá sai.

  • Vật phẩm được mua qua cửa hàng cá nhân với giá sai. Tuy nhiên, người bán có thể bị coi là kẻ lừa đảo nếu họ cố tình gây nhầm lẫn để tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua hàng. Người mua có thể gửi báo cáo trong mục Báo cáo Người dùng.

 

Những món quà được phục hồi:

  • Các vật phẩm bị mất do lỗi máy chủ hoặc trò chơi. Ví dụ:
    • Những món đồ đơn giản là biến mất.
    • Các mặt hàng mà bạn đã sử dụng nhưng không có gì xảy ra.
    • Những món đồ mà bạn đã sử dụng nhưng có điều gì đó đã xảy ra mà lẽ ra không nên xảy ra.

 


 

Chụp hình trong trò chơi bằng cách nào?

 

Có 2 cách để chụp hình:

CTRL+END: hình chụp không có thông tin nhân vật và các hiển thị điều khiển

- Lựa chọn này thường được dùng để chụp hình kỷ niệm hoặc tham gia vào các cuộc thi hình hàng tuần Picture of the Week!

 

CTRL+HOME: hình chụp với thông tin nhân vật, ngày và giờ.

- Đây là lựa chọn được sử dụng duy nhất trong các bài viết yêu cầu hỗ trợ từ GM.

- NB.: Bài viết với hình chụp không có ngày và giờ sẽ bị từ chối.

 

Các hình chụp được lưu ở đâu?

 

Cách thứ nhất là mở: <Documents>/Wartale/<number>/save/screenshots/.

Cách thứ hai là: Mở F10 và bấm vào "Mở thư mục lưu trữ" ở góc trên cùng tay phải.

 

Cách gửi hình lên diễn đàn?

 

Có rất nhiều cách mà bạn có thể tham khảo trên mạng, tuy nhiên đây là cách dễ nhất:

  • Sử dụng các trang web tải hình miễn phí như: Imgur hay là imgbb
  • Sau khi hình đã được tải lên thì mở nó ra
  • Bấm chuột phải vào hình sau khi đã mở và chọn "Copy Image Link"
  • Bạn có thể copy đường dẫn trực tiếp vào bài viết và nó sẽ hiển thị hình hoặc bấm vào nút "Insert image from URL" rồi dán đường dẫn vào. (Bạn phải lưu ý đường dẫn hình mà bạn mới copy phải kết thúc với .jpg hoặc .png không là hình sẽ không được hiển thị)
  • GM sẽ không bấm vào bất kể đường dẫn nào bạn gửi trong bài viết

 

  • Like 1
  • Wow 1
  • Love 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
Guest
This topic is now closed to further replies.
Sign in to follow this  

News and Updates

×
×
  • Create New...